Tuesday 23 June 2020

Tuyển Dụng IT Developer ( #Python ) - Hồ Chí Minh.


Tuyển Dụng IT Developer ( #Python ) - Hồ Chí Minh.


· Tham gia đội ngũ phát triển/vận hành những hệ thống và ứng dụng phục vụ các mảng kinh doanh của các công ty trong tập đoàn.

· Tham gia nghiên cứu các công nghệ, kỹ thuật mới để tối ưu việc phát triển và vận hành hệ thống IT. 

Yêu Cầu: 

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc tương đương; 
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm. Ưu tiên thông thạo: Python/PHP/Javascript. · Có kiến thức về Source Version Control, API, Message Queue, Caching, Git, Docker,Ưu tiên lập trình viên có kinh nghiệm phát triển trên nền Linux và Cloud. 
· Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống quản lý dữ liệu , ưu tiên MySQL/SQL/PostgreSQL MongoDB/FireBase · Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt. 
 Thân thiện, cởi mở, có thể tương tác tốt với nhân viên khác (kỹ thuật và kinh doanh, vận hành). · Khả năng tự nghiên cứu cao. 
Ưu tiên :

· kinh nghiệm thiết kế, phát triển các hệ thống lớn, đặc biệt là các hệ thống ERP/thương mại điện tử. · Có khả năng quản lý nhóm. Mức lương: thoả thuận theo kinh nghiệm và khả năng. Các chính sách khác theo chính sách chung của công ty. 
CV gửi về: it+job@solutions.vn

Share:

1 comments:

  1. Some casinos function a shoe that shuffles nicely as|in addition to} holds the cards. The home edge for side bets is mostly higher than for the blackjack recreation itself. Nonetheless, side bets 카지노사이트.online may be prone to card counting. A side count designed particularly for a selected side bet can enhance the player edge.

    ReplyDelete

Bài viết ngoài

Dịch