Thursday 22 June 2023

Tính năng hiện mặt người gọi đầy hứa hẹn trên iOS 17

 Các người dùng hết sức háo hức khi Apple thông báo về tính năng mới trong hệ điều hành iOS 17, đặc biệt là tính năng Contact Posters hiện mặt người gọi. Đây là một bước tiến đáng kỳ vọng, mang đến trải nghiệm giao tiếp trực tiếp và sinh động cho người dùng.

Với Contact Posters, Apple hướng tới việc định hình lại cách người dùng xem và tương tác với các liên hệ của mình. Tính năng này cho phép người gọi tùy chỉnh hình ảnh của mình xuất hiện trên màn hình chờ cuộc gọi của người nhận. Hình nền chờ này có thể được cá nhân hóa với nhiều hình ảnh, phông chữ và biểu tượng, giúp cuộc gọi tới sinh động hơn. Các hình ảnh (được Apple gọi là poster) cũng được tích hợp vào bảng chia sẻ iOS 17 và hoạt động với các ứng dụng gọi điện của bên thứ ba, chẳng hạn như WhatsApp. Với chế độ xem trước toàn màn hình, người dùng chỉ cần nhìn lướt qua điện thoại là biết được ai đang gọi cho mình.

Bên cạnh việc tùy biến Áp phích liên hệ, người dùng còn có khả năng chia sẻ thông tin liên hệ của mình một cách dễ dàng thông qua tính năng NameDrop. NameDrop hoạt động tương tự như AirDrop, nhưng cách thức sử dụng đơn giản hơn. Người dùng chỉ cần chạm hai chiếc iPhone với nhau, hoặc chạm iPhone với Apple Watch, và thông tin liên hệ sẽ được chia sẻ ngay lập tức.


Bên cạnh đó iOS 17 cũng có những tính năng mới như: Live Voicemail, Check in, Cải tiến cho AirDrop, Cập nhật cho ứng dụng iMessage và Nhãn dán, StandBy, ...


Hiện tại iOS 17 đang chưa được phát hành chính thức cho người dùng, tùy nhiên dưới đây là các dòng iPhone sẽ được hỗ trợ khi nó được update chính thức:


  • iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max
  • iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max
  • iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max
  • iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max
  • iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR
  • iPhone SE (thế hệ 2 trở lên)


Share:

0 comments:

Post a Comment

Bài viết ngoài

Dịch